Khóa cửa vân tay thông minh N200 Smart Door Lock

 Khóa cửa vân tay thông minh Aqara N200 được thiết kế đầy đủ về khả năng chống nhiễu điện từ và đã trải qua các cách kiểm tra tương thích điện từ nghiêm ngặt nên khóa cửa vân tay thông minh Aqara N200 sẽ không mở được, bằng cuộn Tesla.

Khóa cửa vân tay thông minh Aqara N200 có hỗ trợ mở khóa cho người cao tuổi và trẻ em, nhưng do dấu vân tay của trẻ em dưới 7 tuổi và sự hao mòn dấu vân tay của người lớn tuổi, tỷ lệ mở khóa thành công sẽ giảm đi, đây là vấn đề khách quan không thể giải quyết triệt để trong ngành nhận dạng vân tay do đặc điểm sinh học. Khóa cửa vân tay thông minh Aqara N200 nâng cao độ an toàn của khóa cửa và tỷ lệ mở khóa vân tay thành công cho trẻ em và người già bằng cách tối ưu hóa thiết bị cảm biến và thuật toán vân tay. Tuy nhiên, người già và trẻ em vẫn nên chọn mở khóa bằng mật khẩu hoặc mở khóa thiết bị NFC sẽ tiện lợi hơn.

HomeKit có đường truyền được mã hóa đầu cuối để đảm bảo rằng thiết bị HomeKit của người dùng sẽ không bị tiếp xúc với đám mây và dễ bị tin tặc tấn công, đồng thời Apple sẽ không thu thập dữ liệu phụ kiện HomeKit, điều này không chỉ bảo vệ quyền riêng tư của người dùng mà còn giúp sử dụng an toàn và thuận tiện hơn.

Khóa cửa thông minh Aqara N200 hỗ trợ mở khóa thẻ NFC kết nối điện thoại di động Xiaomi và mở khóa phiên bản NFC Mi Band 4. Nó không hỗ trợ chức năng NFC của các dòng điện thoại di động khác trên thị trường.

Sau khi khóa cửa thông minh Aqara N200 được bật nguồn, trước tiên hãy cài đặt ứng dụng Xiaomi Mijia, sau đó vào trang trình cắm khóa cửa, nhấp vào “Cài đặt”, tìm “Liên kết với HomeKit” trong danh sách và hoàn tất thao tác liên kết theo hướng dẫn. 

Khóa cửa thông minh Aqara N200 có thể được thêm vào Mijia APP và HomeKit cùng một lúc.

Có thể mở khóa điện thoại di động, vân tay của quản trị viên và mật khẩu của quản trị viên với khóa cửa được thêm thông qua Ứng dụng Xiaomi Mijia.

Trong trường hợp mất điện, bạn có thể sử dụng pin dự phòng để mở khóa cửa thông minh Aqara, cổng sạc khẩn cấp N200 Cổng sạc khẩn cấp là Type-C và nằm ở dưới cùng của bảng ngoài khóa cửa. Sử dụng pin sạc dự phòng + Type-C Sau đó, khóa cửa có thể được bật nguồn và nó sẽ được mở ngay lập tức mà không ảnh hưởng đến tốc độ nhận dạng và độ an toàn.

Miễn là có thiết bị cổng Bluetooth trong tài khoản Xiaomi của bạn gần khóa cửa thông minh Aqara N200, khóa cửa thông minh Aqara N200 sẽ tự động kết nối mà không cần cấu hình thêm. 

Khóa cửa thông minh Aqara N200 được tích hợp mô-đun Bluetooth, có thể kết nối với thiết bị có chức năng cổng Bluetooth, sau khi kết nối mạng thành công có thể liên kết thông minh với các thiết bị khác được kết nối với ứng dụng Xiaomi Mijia. Khóa cửa thông minh Aqara N200 hỗ trợ chuông cửa và một chìa khóa chức năng phòng thủ tạo ra trải nghiệm thông minh cho cả ngôi nhà thuận tiện hơn.

Hotline