Camera G2H

Bạn có thể quát mã QR trên thiết bị Aqara Camera Hub G2H để kết nối vào mạng. Sau khi ứng dụng được bật nguồn, vui lòng mở ứng dụng Aqara Home và kết nối với giao thức không dây wifi 2.4GHz làm theo âm thanh hướng dẫn phát ra từ thiết bị. Và bạn có thể quét được mã QR qua ống kính G2H để kết nối vào mạng.

Aqara Camera Hub G2H kết nối với giao thức không dây  Wi-Fi 2.4GHz IEEE802.11b/g/n. Và không hỗ trợ Wi-Fi 5.GHz

Khoảng cách giữa thiết bị và bộ định tuyến không dây cách nhau quá xa và nhiều chướng ngại vật. Khi tín hiệu wifi yếu, kết nối mạng không thành công. Thì chúng ta có thể sử dụng thiết bị khuếch đại wifi để chuyển tiếp tín hiệu. Hoặc di chuyển thiết bị lại gần bộ định tuyến, để có thể nhận tín hiệu wifi một cách tốt nhất.
Khi nhập sai thông tin thì kết nối không thành công, vui lòng kiểm tra, nhập thông tin chính xác và thử lại.

Trung tâm của Aqara Camera Hub G2H có thể kết nối với các bộ điều khiển và cảm biến thông minh khác của Aqara. Chẳng hạn như cảm biến cửa và cửa sổ, phích cắm thông minh, công tắc không dây, và các thiết bị khác. Thông qua thiết bị trung tâm bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh thông qua ứng dụng Aqara Home. Hub là trung tâm điều khiển và tương tác với các thiết bị thông minh trong nhà bạn.

Trung tâm của Aqara Camera Hub G2H có thể kết nối giao thức không dây với ZigBee 3.0. Và có thể hỗ trợ trực tiếp lên tới 32 thiết bị Aqara.

Aqara Camera Hub G2H được hỗ trọ thẻ MicrO SD định dạng FAT32 với tốc độ đọc và ghi từ 4 Class trở lên. Tuy nhiên bạn nên chọn thẻ có tốc độ đọc và ghi  từ 10 Class trở lên và dung lượng tối đa là 32GB

Aqara Camera Hub G2H có thể quay với video chất lượng cao. Thẻ nhớ 8GB có thể quay trong vòng 18 giờ. 16GB có thể quay trong vòng 36 giờ. 32GB có thể quay trong vòng 3 ngày.

Một số loại thẻ nhớ làm nhái, làm giả có dưới dạng thẻ dung lượng cao.
Sau khi một số thiết bị được kiểm tra, thẻ MicroSD có thể bị phân vùng độc hại, và có thể đọc một phần của phân vùng.
Do công thức dung lượng của nhà sản xuất khác nhau ( đơn vị đo dung lượng thẻ bình thường xẽ được tính là 1024KB = 1MB, và đơn vị đo của nhà sản xuất là 1000KB= 1MB. Nên dung lượng thực tế sẽ nhỏ hơn một chút so với thực tế.

Sau khi thêm thiết bị vào ứng dụng Apple Home, bạn cần cài đặt HomePod hoặc Apple TV (IOS 11.0 trở lên) hoặc iPad (iOS 12.0 trở lên) đã được đặt làm trung tâm gia đình để đạt được điều khiển từ xa.

Vào ứng dụng, nhấp vào biểu tượng ba chấm nhỏ ở góc trên bên phải của “Cài đặt”

Cài đặt khác
Cài đặt máy ảnh
Cài đặt video
Lật màn hình, và điều chỉnh lật lên xuống và lật trái phải để sửa hình ảnh.

Hotline